Chức năng đặc biệt của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu


Điều hòa âm trần Cassette Daikin 48000 btu nổi bật với chức năng làm lạnh nhanh

- Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái trước khi nhân viên hoặc khách hàng đến. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

- Điều hòa âm trần Daikin FCNQ48MV1 / RNQ48MY1 được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.



- Mặt nạ Panel kích thước vuông đồng nhất, được phủ một lớp chống bụi và vi khuẩn bên ngoài đảm bảo máy được vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

- Sử dụng điều hòa âm trần Daikin FCNQ48MV1 / RNQ48MY1 mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

- Mua máy điều hòa âm trần chất lượng tốt nhất, mua máy điều hòa âm trần công nghệ inverter khách hàng không có sự lựa chọn nào khác ngoài Daikin.

Nếu quý khách vẫn chưa có được sự lựa chọn nào tốt nhất cho căn phòng nhỏ của mình thì Điện máy Duy Khoa khuyên bạn nên sở hữu ngay chiếc điều hòa âm trần Daikin này, với chức năng tuyệt vời chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.

Mọi điều còn thắc mắc cũng như những ý kiến đóng góp về điện máy Duy Khoa quý khách có thể gửi về địa chỉ dưới đây để nhân viên tư vấn có thể giải đáp cụ thể cho bạn

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KT DUY KHOA

Điện thoại: 0976125181 02436 463 453

VPGD: Số 11, Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Email: dienlanhduykhoa@gmail.com

Website: https://dienmayduykhoa.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông số kỹ thuật của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu

Tại sao nên mua điều hòa âm trần nối ống gió vào mùa đông

Đặc điểm nổi bật của máy điều hoà âm trần Daikin 42000 btu FCF125CVM