Đánh giá điều hòa âm trần Midea 28000btu 2 chiều

Sản phẩm điều hòa âm trần công nghệ mới nhất máy điều hòa âm trần Midea 28000btu 2 chiều công nghệ mới đảm bảo chất lượng giá cả lại hợp lý.

Máy điều hòa âm trần Midea 28000BTU 2 chiều

Máy điều hòa đang được sử dụng rất phổ biến trong các căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và dần dần đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Máy điều hòa 2 chiều đang ngày càng chiếm ưu thế rõ rệt so với máy lạnh. Nếu như máy lạnh chỉ có một chức năng làm lạnh thì máy điều hòa 2 chiều lại vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm với cấu trúc 2 dàn nóng và lạnh bên trong. Máy điều hòa là một thiết bị không hề rẻ tiền, vì thế bạn sẽ phải cân nhắc khá kỹ để chọn mua loại sản phẩm mang thương hiệu uy tín, đảm bảo thiết bị của mình hoạt động tốt và sử dụng được lâu dài. Midea là một trong số những thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc trong việc sản xuất điện gia dụng nói chung và máy điều hòa nói riêng. Trong đó, chiếc máy điều hòa âm trần Midea 28000 2 chiều là một sản phẩm chất lượng, đáng để bạn quan tâm với những công nghệ tiên tiến và giá cả hợp với người tiêu dùng.


Có nên mua điều hòa âm trần Cassette 28000BTU 2 chiều

Những lý do mà bạn nên mua máy điều hòa âm trần Midea 28000 2 chiều sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một luồng gió mới. Máy sở hữu một bộ lọc sinh học và có thể làm giàu oxy. Trong đó, màng lọc sinh học Bio có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn. Đồng thời, máy có thể loại bỏ được khoảng 99% các loại bụi bẩn có đường kính nhỏ. Vì vậy, máy có thể luôn luôn tạo ra một luồng không khí tươi mới và trong lành cho không gian trong phòng. Máy có công suất làm lạnh 28000 BTU/h nên có khả năng làm lạnh rất nhanh.

Không những mang lại một không gian dễ chịu, máy điều Midea 28000BTU 2 chiều còn rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy có khả năng kích thích hệ tuần hoàn máu, tăng cường chức năng phổi và ngăn ngừa các loại bệnh đường hô hấp nhờ vào khả năng tạo ra ionizer.

Chế độ điều khiển điều hòa âm trần midea 2 chiều

Một trong những chế độ phổ biến nhất trong các dòng máy điều hòa hiện nay là chế độ cài đặt ban đêm và dĩ nhiên máy điều hòa âm trần Cassette 28000BTU 2 chiều không thể thức chức năng đó. Bạn có thể cài đặt hẹn giờ tắt máy trước khi ngủ. Trong quá trình đó, máy sẽ từ từ tăng/giảm nhiệt độ để không làm bạn bị sốc nhiệt trước khi tắt hẳn. Còn nếu trong quá trình bạn đang sử dụng, khi có điện trở lại, máy sẽ tự động quay trở về chế độ cài đặt ban đầu. Thế nên bạn có thể an tâm hơn về giấc ngủ của mình và không phải thức dậy nhiều lần vì sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Máy điều hòa Midea 28000BTU 2 chiều có 5 hướng quạt gió khác nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể điều chỉnh hướng gió hướng tới những vị trí cần thiết, tránh lãng phí hơi gió, đồng nghĩa với việc tiết kiệm năng lượng. Chế độ hút ẩm của máy cũng khá quan trọng. Máy có khả năng làm giảm độ ẩm bên trong phòng mà vẫn giữ nguyên nhiệt độ đã cài đặt.


Khả năng vận hành điều hòa công nghiệp âm trần êm ái

Đây là loại máy điều hòa gắn âm trần nên nó sẽ không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Với việc tích hợp những công nghệ tiên tiến, máy có khả năng vận hành siêu êm nên sẽ không làm bạn cảm thấy khó chịu. Chiếc máy điều hòa 2 chiều này sẽ cảnh báo cho bạn biết nó đang gặp vấn đề bằng việc phát sáng đi ốt LED. Nhờ vậy, bạn sẽ có phương án xử lý kịp thời, không để máy bị hư hỏng nặng thêm.

Máy điều hòa âm trần Midea 28000BTU 2 chiều mang kiểu dáng sang trọng, sạch sẽ nên đều thích hợp cho việc sử dụng trong căn hộ hay văn phòng. Mặt nạ của máy có màu trắng và trơn nhẵn. Vì thế, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc vải mềm là có thể lau chùi sạch sẽ cho máy. Nếu muốn lau kỹ hơn, bạn có thể tháo rời lớp mặt nạ ra. Thời gian bảo hành chính hãng cho máy thường là 3 năm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy điều hòa 2 chiều của mình được lâu dài.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP THEO SỐ ĐIỆN THOẠI: 0976125181

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KT DUY KHOA

VPGD: Số 11, Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Email: dienlanhduykhoa@gmail.com

CSKH: 02436 463 453

Website: https://dienmayduykhoa.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông số kỹ thuật của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu

Tại sao nên mua điều hòa âm trần nối ống gió vào mùa đông

Đặc điểm nổi bật của máy điều hoà âm trần Daikin 42000 btu FCF125CVM