Tại sao nên mua điều hòa âm trần nối ống gió vào mùa đông

Ở miền bắc nước ta, luôn có 4 mùa nhưng mùa Đông và mùa Hạ là 2 mùa chủ đạo nhất, dù ở mùa nào thì cũng đã có thiết bị cho mùa đó nhưng tất cả đều không phủ nhận được tính năng vượt trội của điều hòa 2 chiều đối với các thiết bị khác. Vì vậy, điều hòa luôn là sản phẩm được mọi nhà sở hữu vào cái thời tiết lạnh nhất.

Mời các bạn cùng các chuyên gia của Điện máy Duy Khoa tìm hiểu xem tại sao mùa đông này cần điều hòa âm trần nối ống gió cho căn hộ gia đình

Ưu điểm của điều hòa so với những thiết bị đèn sưởi, quạt sưởi khác:

Đối với đèn sưởi, quạt sưởi, chúng thường hoạt động theo một nguyên lý là đốy nóng không khí một cách trực tiếp, tiêu tốn điện năng, làm ấm trong không gian nhỏ, hẹp, chính vậy mà chúng gây thiếu oxy trong phòng. Ngoài ra, các thiết bị đó sẽ gây ra cháy nổ, làm bỏng khi nhà bạn có trẻ nhỏ nô đùa.
Với đèn sưởi dầu không gây mất oxy hay khô da bạn, nhưng nó lại khá cồng kềnh. Tuổi thọ của loại đèn sưởi này thấp, khó sửa chữa.

Riêng với điều hòa 2 chiều hoạt động theo nguyên lí làm ấm vào mùa đông, làm mát vào mùa hè thông qua giàn trao đổi nhiệt, vì vậy mà không khí ấm lên tỏa ra khắp căn phòng của bạn, không gây khô da, không gây thiếu oxy, không gây nóng đột ngột. Rất tốt cho những gia đình nào có trẻ nhỏ và người già.


Về tính thẩm mỹ của điều hòa 2 chiều được thiết kế với kiểu dáng gọn nhỏ, sang trọng, không chiếm diện tích phòng.

Điều hòa 2 chiều dù ở mùa nào, thời tiết ra sao, thì bạn đều có thể điều chỉnh nhiểjt độ lên xuống phù hợp với nhu cầu của bạn, không như những loại đèn sưởi, đệm sưởi, hay các quạt làm mát khác, vừa chỉ dùng được một mùa nhất định mà lại cồng kềnh không có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
Đây có phải thời điểm hợp lý???

Nhiều người họ lại cho rằng vào mùa đông thì không cần dùng điều hòa, máy lạnh nhưng thực tế đó lại là thời điểm hợp lý để mọi người lựa chọn mua điều hòa 2 chiều để đón những đợt rét đậm.

Giá cả ít biến động:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu mã cũng như những mức giá khác nhau từ thấp từ 5-6 triệu đến cao từ 30-40 triệu đồng. Vì vậy, mà phải tùy theo kinh tế của khách hàng để ring cho mình 1 em điều hòa 2 chiều chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng được lựa chọn nhiều nhất như: điều hòa daikin, điều hòa multi, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi Heavy Industry,

Vào mùa lạnh này thì giá cả điều hòa sẽ ít biến động hơn so với mùa hè, theo khảo sát qua các bạn nhân viên bán hàng tại những siêu thị điện máy thì số lượng điều hòa 2 chiều được bán ra chiếm ưu thế hơn so với điều hòa 1 chiều. Bởi họ mua là dùng luôn chứ không phải mua để chờ tới hè dùng.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn, đội ngũ chu đáo hơn:

Vào thời điểm mùa này thì người tiêu dùng nhận được tư vấn và nhiều lựa chọn ưu đãi hơn. Trong khi đó thực tế vào mùa hè giá cả của điều hòa thường tăng đáng kể khoảng từ 500 – 2 triệu đồng, khi bạn lắp vào mùa hè thì nhân viên kỹ thuật lắp sẽ không thể đến lắp ngay cho bạn được mà bạn phải chờ đợi vài ngày thậm chí nửa tháng, và có khả năng phải lắp đặt đêm khuya nữa, mà bạn không được nhận những ưu đãi hấp dẫn của cửa hàng.

Thông thường như các bạn cũng thấy là nhu cầu mua sắm và lắp đặt điều hòa thường không cao như thời điểm mùa hè, chính thế mà mức chi phí lắp đặt điều hòa cũng rẻ hơn. Đối với các cửa hàng uy tín chất lượng sẽ có mức giá chênh lệch cao thấp khác nhau.


Vật tư:

Các chuyên gia điều hòa lâu năm của Hơp Phát khuyên người dùng nên so sánh giá cả thị trường với những thiết bị đi kèm cùng điều hòa như ống bảo ôn, giá đỡ, aptomat, dây điện, ống bảo ôn… bởi những vật tư này giúp bảo vệ chiếc điều hòa nhà bạn hoạt động và ổn định nhất.

Tác dụng của các loại vật tư để lắp điều hòa này, ống đồng dày rất quan trọng cho việc lắp đặt máy điều hòa khi đó nó sẽ hạn chế việc rò rỉ hay thẩm thấu môi chất làm lạnh. Bảo ôn sẽ bọc ống đồng cũng không kém phần quan trọng bởi bảo ôn sẽ xách được nhiể nóng và lạnh từ 2 ống dẫn với nhau.

Ngoài ra, còn độ dày mỏng của bảo ôn cũng sẽ góp phần không nhỏ đến độ bền của đường ống, bảo ôn dày thì sẽ bảo vệ đường dẫn gas không bị rò rỉ sau thời gian sử dụng thời gian dài. Nguy hiểm hơn nữa nếu bạn đi bảo ôn mỏng cho hệ đường ống trên trần thạch cao có thể gây ẩm mốc hỏng trần thành cao. Nếu ống dẫn gas điều hòa đi trên trần thạch cao nên chọn bảo ôn dày 19mm.

Điện máy Duy Khoa hiện có rất nhiều mẫu điều hòa âm trần được khuyến mãi, mức giá đảm bảo thấp nhất hiện nay. Đặc biệt hơn chúng tôi còn có nhiều phần quà khi khách hàng mua máy điều hòa âm trần tại cửa hàng Điện máy Duy Khoa. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0976125181

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KT DUY KHOA

VPGD: Số 11, Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Email: dienlanhduykhoa@gmail.com

Website: https://dienmayduykhoa.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông số kỹ thuật của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu

Đặc điểm nổi bật của máy điều hoà âm trần Daikin 42000 btu FCF125CVM