Tư vấn cách lắp điều hòa âm trần dành cho chung cư


Vào những ngày hè không khí thường rất nóng bức khó chịu, khiến cho cơ thể mọi người ai cũng bức bối không thể ngủ được và những chiếc điều hòa nhiệt độ là sự lựa chọn số một của tất cả các gia đình hiện nay. 

Vào những ngày hè không khí thường rất nóng bức khó chịu, khiến cho cơ thể mọi người ai cũng bức bối không thể ngủ được và những chiếc điều hòa nhiệt độ là sự lựa chọn số một của tất cả các gia đình hiện nay. và gia đình nhà bạn cũng không ngoại lệ bạn đã sắm cho phòng ngủ nhà mình để có thể tránh được cái nóng bức của mùa hè. Tuy đã sắm được điều hòa âm trần tiết kiệm điện nhưng bạn không biết phải lắp đặt thế nào trong phòng ngủ để có thể máy chạy tốt nhất cũng như an toàn cho sức khỏe của người dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt điều hòa âm trần dành cho chung cư hiệu quả nhất


Lựa chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng ngủ

Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là việc lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho hợp lý nhất. bạn cần chọn những vị trí lắp đặt tránh được ánh sáng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao. Độ cao thích hợp nhất để lắp đặt điều hòa có độ cao khoảng 2m từ mặt đất lên và đặt cách tường 15cm ....

- Gắn giá đỡ điều hòa lên tường
Khi đã lựa chọn được vị trí lắp đặt điều hòa thích hợp bạn bắt đầu tiến hành khoan vít lắp đặt giá đỡ điều hòa lên tường. bạn nhớ để cách tường khoảng 15cm.

- Tạo lỗ trên tường
Tiếp đến bạn khoan và đục lỗ để có thể dẫn đường ống dẫn nước thải cũng như dẫn hơi lạnh từ cục nóng đặt ở bên ngoài vào. Sau khi bạn cho đường ống ra ngoài bạn dùng xi măng bịt kín lỗ tường đó lại để tránh thoát hơi lạnh ra khiến cho tốn tiền điện. lưu ý bạn nên lựa chọn chỗ đặt cục nóng gần nhất có thể để tiết kiệm điện năng sử dụng.


- Kết nối điện và lắp đường ống
Tiếp đến bạn nên thiết kế đường điện đi trong trường hợp lý nhất và nên lựa chọn những dụng cụ điện như ổn áp hay dây điện tốt để có thể đảm bảo điện năng đều không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng điều hòa của bạn. bạn nên đặt thẳng đường điện theo chuẩn vuông góc để đề phòng trường hợp dây điện hỏng mà có thể dễ dàng biết được đường dây điện đi như thế nào để không mất công dò tìm dây điện.

- Lắp đặt dàn nóng ngoài trời
Sau khi đã thiết kế cũng như lắp đặt được cục lạnh trong phòng ngủ rồi đến lượt lắp đặt cục nóng ngoài trời.bạn cũng nên lựa chọn chỗ mát để đặt cục nóng để tránh tiêu thụ điện năng lớn. bạn cần lưu ý nhỏ là bạn nên tránh kê các vật nặng lên trên giàn nóng.

- Lưu ý khi lắp điều hòa trong phòng ngủ
Bận cần lưu ý khi lắp đặt điều hòa trong phòng ngủ, điều hòa cần đảm bảo được phân phối không khí lạnh tỏa khắp phòng không để cho thì nóng quá chỗ thì lạnh quá sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng cần lựa chọn hướng lắp đặt điều hòa xuôi theo hướng gió để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ

LƯU Ý: cuối cùng là bạn không nên lắp điều hòa sát với giường ngủ.

Trên đây là cách lắp điều hòa trong phòng ngủ đúng chuẩn và một số lưu ý khi lắp đặt. Việc lắp đặt đúng cách và hợp lý sẽ giúp cho điều hòa hoạt động hiệu quả, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc đóng góp về ý kiến theo địa chỉ dưới đây:

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KT DUY KHOA

VPGD: Số 11, Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Email: dienlanhduykhoa@gmail.com

Hotline: 0976125181 - 02436 463 453


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông số kỹ thuật của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu

Tại sao nên mua điều hòa âm trần nối ống gió vào mùa đông

Đặc điểm nổi bật của máy điều hoà âm trần Daikin 42000 btu FCF125CVM