Vì sao nên lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió trước khi mùa hè đến

Rất nhiều người thường có thói quen khi cần sử dụng bất kỳ sản phẩm gì thì mới đi mua, như vào  mùa hè thì đại đa số các gia đình sẽ đợi tới những ngày nắng nóng đỉnh điểm để đi mua và lắp đặt điều hòa nhiệt độ. Vậy điều đó nên hay không và tại sao chúng ta nên lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió trước khi vào hè

Thực trạng các mùa nóng trước đây cho thấy, nhiều gia đình vẫn suy nghĩ rằng mùa hè chỉ cần quạt thổi như quạt trần, quạt treo tường, quạt cây là có thể chịu được cái nắng nóng của hè, tuy nhiên vào giữa hè khi không chịu nổi cái nóng thiêu đốt thì mọi người lại đổ xô đi mua điều hòa.

Lúc này, một vấn đề lớn xảy ra đó là cầu lớn hơn cung, tình trạng cháy hàng điều hòa xảy ra thường xuyên dẫn đến giá thành sản phẩm có thể tự động bị nhích lên đôi chút cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài vấn đề giá thành sản phẩm thì việc tìm được thợ lắp điều hòa vào giữa hè nắng nóng là rất khó khăn bởi tình trạng quá tải, thợ lắp đặt cũng làm việc một cách ào ào cho đủ số lượng chứ không cẩn thận như lúc rảnh rỗi. Chính vì thế, nhiều gia đình chấp nhận bỏ ra cả 1 đến 2 triệu chỉ để lắp một chiếc điều hòa 9000BTU trong khi đó với những ngày thường hiện nay chưa vào hè thì giá lắp đặt một máy 9000BTU vẫn rẻ hơn so với bình thường. Như vậy, người dùng phải trả mức giá dịch vụ cao hơn gấp 4 lần so với trước khi vào hè mà không biết thiết bị lắp đặt có đảm bảo chất lượng hay không, nhân viên lắp đặt có nhiệt tình làm việc hay không.


Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng khi chúng ta lắp điều hòa vào giữa hè thì điều hòa ngay lập tức sẽ phải hoạt động hết công suất sau khi lắp đặt, dễ bị quá tải, gây ảnh hưởng đến động cơ của máy. Vậy thay vì phải chen lấn xô đẩy để chọn mua điều hòa giữa hè, thì tại sao chúng ta không đầu tư ngay hôm nay để vừa được mua sản phẩm  với giá ưu đãi, chất lượng phục vụ tốt và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Tháng 3 hàng năm là thời điểm hàng loạt các trung tâm điện máy đều tung ra các chương trình khuyến mại đón đầu mùa nóng với hàng loạt các mẫu điều hòa đến từ các thương hiệu lớn với mức giá vô cùng hợp lý. Tại hệ thống siêu thị điện máy Duy Khoa, hàng loạt sản phẩm điều hòa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Panasonic, Daikin, LG, Samsung… có mức giảm rất hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi nổi bật.

Kiểm soát năng lượng chủ động, Công nghệ Dual Inverter làm lạnh nhanh đến hơn 40% so với điều hòa thông thường, tiết kiệm điện năng, Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi những phiền toái này, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn, Chức năng ngủ ngon vào ban đêm, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái, Chức năng tự làm sạch - tự động hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng quạt của dàn lạnh giúp ngăn chặn việc hình thành các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu bằng cách loại bỏ đi môi trường ẩm thấp nơi mà các tác nhân gây hại có thể phát triển gây hại đến sức khỏe của bạn và cả gia đình....

Điện máy Duy Khoa hiện có rất nhiều mẫu điều hòa âm trần được khuyến mãi, mức giá đảm bảo thấp nhất hiện nay. Đặc biệt hơn chúng tôi còn có nhiều phần quà khi khách hàng mua máy điều hòa âm trần tại cửa hàng Điện máy Duy Khoa. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0976125181

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM & DV KT DUY KHOA

VPGD: Số 11, Ngõ 116, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Email: dienlanhduykhoa@gmail.com

Website: https://dienmayduykhoa.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông số kỹ thuật của điều hoà âm trần Cassette Daikin 48000 btu

Tại sao nên mua điều hòa âm trần nối ống gió vào mùa đông

Đặc điểm nổi bật của máy điều hoà âm trần Daikin 42000 btu FCF125CVM